เปล่ารักเธอ

กุสุมารา

แค่อยากเห็นแต่หน้าเธอ
       แค่บางวันเผลอเก็บเธอไปฝัน
       แค่เห็นเธอสนิทกับใครแล้วใจแสบๆคันๆ
       แค่น้ำตาตกในทุกวันก็เท่านั้นเอง
             นึกว่านายดีนักเหรอ
        คงคิดสิว่าตัวเองน่ะเจ๋ง
        พอเถอะอย่าคิดเองเออเอง
        คนอย่างนายต่อให้เอาใส่เข่งมาให้ ...ก็(ไม่)เอา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน