หวั่นไหว

เกร็ดทราย

รอยยิ้มอ่อนหวาน
ทำให้หัวใจหยาบกร้านหวั่นไหว
การแสดงออกที่จริงใจ
ทำให้คน-คนนี้อ่อนไหวได้เหมือนกัน
                                    กัญ     
      ...............................				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน