โลกในแง่ดี
burst
โลกเรามันสวยงามจริงหนอ
แม้เวลาหมุนไม่รอความเปลี่ยนผัน
โลกก็มีทิศทางอย่างของมัน
และสวยงามสำหรับฉันอยู่ทุกที
ถึงโลกนี้มีความเกลียดชัง
แต่มันก็ดูเหมือนในหนัง...ชีวิตนี้
ไม่มีผู้ร้ายก็ไม่ดี
เพราะพระเอกคงไม่มีความสำคัญ
ถึงโลกนี้มีความริษยา
มันก็ทำให้เวลาถูกเย้ยหยัน
เราได้ปรับปรุงชีวิตบ้างเหมือนกัน
เพื่อทำให้เราถึงฝันเหมือนใครใคร
ถึงโลกนี้มีความหลอกลวง
มันก็ไปตามดวงตามวิสัย
ทำให้เราตาสว่างรู้ทันใคร
ทำให้มีเรื่องสอนใจให้ทันคน
ถึงโลกนี้มีความงมงาย
ก็มีศาสนามากมายให้หลุดพ้น
มีหนทางสว่างชี้ทางคน
ให้หลุดจากความมืดมนสู่แสงทอง
ถึงโลกนี้มีสงคราม
ให้เสียใจอยู่ทุกยาม...หน้าเศร้าหมอง
เราเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ยึดครอง
และเรียนรู้ว่าต้องยอมเสียใจ
ถึงโลกนี้มันเน่าเหม็น
แต่เราก็เป็นคนอาศัย
เรียนรู้รักษาโลกร่วมกันไป
เท่านี้ก็สุขใจ...ฮยู่ร่วมกัน