ณ วันนี้ มีเพียงฉันและวันคืนเก่า-เก่า ฉันไม่รู้ว่าคุณจะลืมแล้วหรือยัง แต่สำหรับฉันจะไม่มีวันให้ลบเลือน ทุกอย่างสำหรับฉัน สวยงามและชัดเจนเสมอ ทุกเรื่องราวที่เคยมีเรา ฉันอาจจะเหงาทุกทีที่คิดถึง แต่ในความเหงานั้นฉันสุขใจ สุขที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ฉันได้รักและรับแต่สิ่งดี-ดี จากคุณ แม้ว่า ณ วันนี้จะไม่มีคุณ ฉันจะอยู่ให้ได้ด้วยหัวใจดวงเก่า
16 กรกฎาคม 2545 13:39 น. - comment id 61262
ความรู้สึกเก่า ๆ เก็บไว้ในความทรงจำที่ดีแต่อย่าลืมว่าอนาคตยังอีกไกลนะจ๊ะ
16 กรกฎาคม 2545 13:57 น. - comment id 61266
ถ้ารักแล้วก็รักต่อไปเถอะค่ะ
17 กรกฎาคม 2545 08:19 น. - comment id 61349
รักเก่าคลาสสิคทรงคุณค่า รักรวดเร็วเลิกราสับสน รักแสนดีคือรักที่หนักแน่นกับกมล รักใครคนนั้นคนไหนก็รักไปนานนานรักจริงจริง