คนนี้ที่สัญญา คนมีฝัน

สาวน้อยช่างฝัน

ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่าเหงา....
มีแต่คำว่า เรา บนทางฝัน
จับมือกันเดินหน้ามุ่งฝ่าฝัน
ให้กำลังใจกันและกันตลอดไป
วันใดเธออ่อนล้า..
ฉันจะอ้าแขนโอบกอดไว้
วันใดเธอเจ็บจะพยุงเธอเดินไป
เหนื่อยยากเพียงใดฉันจะยังอยู่ข้างเธอ
แล้วอย่างนี้ถึงฉันท้อก็จะสู้
เพราะว่ารู้กำลังใจไม่ห่างหาย
คนมีฝันสัญญาจะอยู่ข้างกาย
คงไม่เหงาอีกแล้วหล่ะแก้วตา
วันเหงาเหงาของฉันคงหดหาย
คงกลับกลายเป็นสุขใจในวีนนี้
เพราะว่ามีกำลังใจจากคนดี
คนมีฝันคนนี้เขาสัญญา......ว่าไม่ลืมกัน				
comments powered by Disqus
  • คนมีฝัน

    16 กรกฎาคม 2545 13:04 น. - comment id 61256

    กำลังคิดอยู่ว่า..จะเาอกลอนที่เขียนตอบกันไปมา รวมเป็นบทเดียวแล้วให้ชื่อมั่น ว่า บทสนทนาระหว่างเพื่อน ... ดีจังที่สาวน้อยช่างฝันเอามาโพสให้แบบนี้ จะเก็บหน้านี้ไว้อีกนะ
  • เมย์

    16 กรกฎาคม 2545 13:48 น. - comment id 61264

    จ้าไม่เป็นไรหรอกก็เราชอบที่นายแต่งก็เลยอยากต่อให้อ่ะนะไม่เพราะหรอกแต่ก็อยากต่ออ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน