นิยามของความรัก เท่าที่ฉันรู้จักมันนิยามกันไม่ได้ เท่าที่ฉันรู้คือมันออกมาจากหัวใจ เท่าที่ฉันเคยสัมผัสไปคือระหว่างคนสองคน ถ้าจะให้ฉันนิยามเรื่องความรัก ก็เคยทายทักมาบ้างช่างสับสน ความรักความรู้สึกที่ต้องแคร์ใครอีกคน ความรักที่ต้องมีใครมาปนในหัวใจ มันง่ายนะถ้าจะถามหาความรัก แต่ถ้าใครรู้จักก็จะรู้ว่ายากเรื่องการรักษาไว้ การรักษา...ให้รักเข้าใจกันนานๆไป แต่ที่ยากยิ่งกว่าคือการให้ลืมคนที่รักมากมาย นิยามความรักสำหรับฉัน คือคอยเทคแคร์ดูแลกันยามเดียวดาย คอยปลอบปะโลมเมื่อความเหงาเข้ามาทักทาย คอยละลายความเศร้าที่อีกคนมี ให้กำลังใจกันและกันยามอ่อนล้า ให้เวลากันและกัน..ไม่ต้องถึงขนาดทุกนาที เท่านี้เองแหล่ะนิยามความรักที่ฉันมี ก็คล้ายๆนิยามของเพื่อนที่ดีในวันที่เพื่อนเหงาใจ
15 กรกฎาคม 2545 21:27 น. - comment id 61172
...นิยามของความรัก...ยากนักจะบรรยาย แต่สามารถรับรู้ได้ด้วยสัมผัสของหัวใจ
16 กรกฎาคม 2545 02:55 น. - comment id 61216
นิยามรัก... มีมากมายหลายนิยาม แต่ทุกความ...แสดงแล้วทางแววตา... ฮี่ๆๆ ป.ปลา สบายดีป่าว
18 กุมภาพันธ์ 2547 16:55 น. - comment id 145224
สิทธิ์ของใจ...ใครรักใคร...ก็ไม่ผิด ขอความคิด...สักนิด...จะได้ไหม ฉันรักเธอ...ไม่ผิด...สิทธิ์ของใจ เธอรักใคร..ไม่ผิด...สิทธิ์ของเธอ