---------------------โคลงสี่สุภาพ--------------------------------- ๏ กลับกลอกลอยเล่นลิ้น ลมลวง กลิ้งกลอกหลอนหลอกทรวง เล่ห์ร้าย ปลิ้นปล้อนกะล่อนลวง มากเหลี่ยม ไหลลื่นตอแหลคล้าย คล่องลิ้น กลลวง๚ ๏ แรงรักกราดรุ่มเร้า รุนแรง คุกรุ่นระอุแผลง ฤทธิ์ร้าย ราวเพลิงลุกลามแปลง รักล่ม ครวญคร่ำรานรอนคล้าย เพลิงร้อนทำลาย๚ ๛
16 กรกฎาคม 2545 00:10 น. - comment id 61209
โอ้โห เพราะมากครับ อยากแต่งได้แบบนี้บ้างจัง เดี๋ยวจะลองแต่งดูนะ
16 กรกฎาคม 2545 00:14 น. - comment id 61212
อ่า..ทึ่ง...
16 กรกฎาคม 2545 00:32 น. - comment id 61213
ขอบคุณที่พี่โคลอน และ คุณหล่ออ้ายหนี่ แวะมาให้ กำลังใจ บุษ นะคะ
16 กรกฎาคม 2545 01:03 น. - comment id 61214
โห... ยอดเยี่ยมเลย... เข้าใจเล่นคำจังเลย... เก่งจัง
16 กรกฎาคม 2545 06:57 น. - comment id 61222
นางฟ้า.....ของเรน.....เก่ง..อยู่แล้ววว... เรน....ขอโทษ..... ช่วงนี้.....มีเรียน......มี้....ม่ายให้เล่นดึก.... .....อยากคุย....พบ...พี่อัง.... คง....อีกนาน...... อย่างที่เรน....บอก... เรน..กำหนด..ตาราง... ของเรน.....ม่ายด้าย.... อยากเปน.......อย่างพี่อัง....นางฟ้า..ของเรน...... เรน..ก้อ....คือ....เรน... แค่......คน......ตัวเล็ก.... แค่.....เด็ก.....ที่ม่ายมี....ครัย.... นอกจาก......นางฟ้า...... จายดี....... รักจังค่ะ.......
16 กรกฎาคม 2545 09:49 น. - comment id 61235
ลมลวงลอยเล่นลิ้น ไม่เลย หาใช่หลอกหลอนทรวง เล่ห์ร้าย มิปลิ้นไม่กะล่อน หลายเหลี่ยม ไหลลื่นด้วยใจม้าย แม่นแม้น จริงจัง แรงรักนี้แน่นแฟ้น เสียดแทง เปรียบดั่งฤทธิ์ร้ายแรง รุ่มเร้า ดุจเพลิงบ่มเหล็กแข็ง เหนียวแน่น นั้นแล ยามเมื่อความร้อนคลาย แกร่งแท้ รักเอย อิ อิ อิ ขอแจมค่ะ พี่อังโกะเก่งจัอ่ะ
17 กรกฎาคม 2545 22:04 น. - comment id 61427
พี่อัง ขอบคุณ น้อง 14 มากนะคะ ที่ติดตาม บทกลอน ของพี่อัง นะคะ และ น้อง 14 เอง ถ้ามาใจ รักโคลงกลอน พี่ว่า พยายาม ต่อไปนะคะ พี่เอง ก็จะ พยายาม ฝึกฝน และ ศึกษา ต่อไป ค่ะ/ พี่เอง ไม่เก่ง หรอกนะคะ อาศัย ว่า ได้ศึกษา จาก อาจารย์ ที่ท่านเมตตา และ มีความรู้ค่ะ /บุษ ขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน ด้วย นะคะ ที่ มาให้กำลังใจ บุษ เสมอมาค่ะ