หลบอยู่ไหนนะ!.....หลบอยู่ไหน! ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!.....บอกให้ออกมา! นี่พูดไม่ได้ยินหรือ!.....ถ้าไม่ออกจะไม่ให้ทานข้าวจริงๆนะ! เอ!.....ยังไม่ฟังอีก!.....ก็ได้! เราจะได้เห็นดีกัน!!!!! (เอากระจกมาตั้งที่หน้าตัวเอง) เรามาดูกันว่าใครจะชนะ!!!!! (ทันใดนั้น!!! เธอก็เริ่มต้นฉีกริมฝีปาก) สะ...สไมท์ ไชโย!!!!! ฉันชนะฉันยิ้มได้แล้ว ยิ้มสวยด้วย ฉันชนะตัวฉันที่ไม่อยากยิ้มได้แล้ว ชะ...ชะ...ชะ...ไชโย!!!!!