ฟ้าหม่น คนหมอง ตรองตรม ขื่นข่ม จมทุกข์ คลุกเศร้า เหงาหงอย คอยกลุ้ม รุมเร้า ดึกเข้า เฝ้าฟ้า อาลัย เธอจาก พรากหน่าย หายหนี คนดี ที่รัก ผลักใส พรากฝัน วันลา สาใจ จากไป เหลือไว้ สัญญา หนาวเหน็บ เจ็บแปลบ แสบสม สายลม ห่มหนาว คราวไห้ อดีต กรีดเนื้อ เถือใจ ฝันไฝ่ ใคร่ครวญ หวนคืน วอนดาว เจ้าฟื้น คืนฟ้า กลับมา หาคืน ฟื้นฝัน วอนเธอ กลับมา เช่นกัน วอนวัน ผันคืน ฟื้นใจ