หากวันหนึ่ง..เธอร้องไห้ บอกสักคำได้ไหม - ฉันเต็มใจเดินไปหา แม้ฉันอาจ - ไม่สามารถลบรอยน้ำตา แต่ฉันสัญญา - เราจะร้องไห้ด้วยกัน หากวันหนึ่ง..เธออยากวิ่งหนีทุกสิ่ง โปรดบอกให้ฉันรู้ความจริง - เรื่องราวเหล่านั้น ฉันไม่สัญญาว่าจะฉุดหรือดัน ฉันรู้แค่เธอกับฉัน - เราจะวิ่งด้วยกันไปสุดทาง หากวันหนึ่ง..เธอไม่ได้อยากได้ยินสักเรื่องราว โปรดฝากข่าวมากับฟ้ากว้าง ฉันจะไปหา - ไปมองตาอันบอบบาง แต่จะไม่มีสักอย่าง - ที่ฉันเอ่ยออกมา และหากวันหนึ่ง...เธอเรียกหาฉัน แต่มีเพียงความเงียบงัน - ตอบกลับมาหา ขอได้ไหม - ให้เธอเดินเข้ามา เพราะบางทีมันอาจเป็นเพราะว่า - ฉันต้องการใครสักคน ....และคนคนนั้นคือเธอ
23 กรกฎาคม 2544 03:07 น. - comment id 6137
โอ้โห.....เพราะสุดๆเลยค่ะ...ซึ้งด้วย
23 กรกฎาคม 2544 03:40 น. - comment id 6146
จะรีบวิ่งไปหาเลยล่ะ โรแมนติกสุดสุด ชอบจัง เลยตะวันเริ่มหลงรักตัวหนังสือของตะวันซะแล้ว สิ
23 กรกฎาคม 2544 06:55 น. - comment id 6154
กลอนนี้น่ารัก..มากเลยค่ะ..อ่านแล้วอยากมีคนรักแบบนี้บางจัง...ขอให้ตะวันแต่งกลอนเพราะๆอย่างงี้ตลอดไปนะคะ...อยากอ่านบ่อยๆค่ะ...
23 กรกฎาคม 2544 07:45 น. - comment id 6164
ซึ้งมากครับ เพราะมาก ชอบมากมาก
23 กรกฎาคม 2544 09:17 น. - comment id 6177
บอกได้คำเดียวว่ายอดเยี่ยม...เพราะมากความหมายดี..ดีที่สุดเลยค่ะ
23 กรกฎาคม 2544 09:25 น. - comment id 6183
เพราะมากจ๊ะ....ซึ้ง!
23 กรกฎาคม 2544 09:49 น. - comment id 6190
ดีจังเลยที่มีคนชอบหลายคน...เพราะนี่คือกลอนของตัวเองอีกบทหนึ่งที่ผมชอบมากๆ...ขอบคุณครับ
23 กรกฎาคม 2544 10:10 น. - comment id 6194
เพราะจริงๆ ค่ะ.. (โดยเฉพาะความหมาย..ซึ้งมากกกก) ^__^
24 กรกฎาคม 2544 11:54 น. - comment id 6323
ถ้ามีใครเอากลอนบทนี้ให้หนูนะ.......หนูรักตายเลย
30 กรกฎาคม 2544 14:33 น. - comment id 7189
แต่งได้ไงเนี่ย...คิดได้ไง..เพราะมาก..น่ารักจัง
2 สิงหาคม 2544 03:13 น. - comment id 7457
เพราะดีจ้า...อยากมีคนรักแบบนี้มั่งจัง ตะวันๆๆๆๆอ่านแล้วตอบด้วยเราอยากรู้จักนะ..เราอยู่มช.เหมือนกันอยากแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพราะเราเขียนกลอนไม่ได้มานานแล้ว ..รุ้จักบิ๊ก-สุขุม อินขาวรึเปล่า เพื่อนเราเองแหละ ถ้ารู้จักติดต่อผ่านบิ๊กได้เลย
2 สิงหาคม 2544 09:35 น. - comment id 7495
อืม..บิ๊กนั้นรู้จักอยู่หรอก..และบิ๊กเองก้อรู้จักกับผม..แต่มันติดตรงที่บิ๊กมันไม่รู้จักตะวัน..บนโลกกลมบ้างไม่กลมบ้างใบนี้มีแค่ผมกับใครอีกคนหนึ่ง..คนนั้น..เท่านั้นที่รู้จักตะวัน..ผมอยากให้ตะวันล่องลอยอยู่ในโลกแห่งฝันที่เต็มไปด้วยบทกลอนสวย..ความคิดได้ถูกใช้อ
4 สิงหาคม 2544 18:05 น. - comment id 7671
Sabaidee, your poem is very good you know this poem make me cry some how, I very like it very much
25 กันยายน 2544 08:42 น. - comment id 12848
เพิ่งเคยอ่านกลอนซึ้งๆเพราะๆขนาดนี้ ชอบมาเลยค่ะ
25 กันยายน 2544 08:42 น. - comment id 12849
เพิ่งเคยอ่านกลอนซึ้งๆเพราะๆขนาดนี้ ชอบมาเลยค่ะ
25 กันยายน 2544 18:03 น. - comment id 12883
แวะตามมาอ่าน ประทับใจบทนี้มากเลย ตะวันเก่งจัง