อดีต

kyo chiro

เมื่อก่อนนี้      ฉันและเธอ     เคยรักกัน
         แต่ไม่คิดฝัน   ว่าจะเลิก         เร็วอย่างนี้
         เมื่อก่อนนี้       เคยสัญญา      กันอย่างดี
         ว่าไม่มี             คำว่าเลิก        ให้ได้ยิน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน