วันนี้รู้สึกเหนื่อยเหนื่อยไม่สบาย ทั้งทางกายทางใจนั้นเหลือล้น หมดแรงกายแรงใจที่จะทน กับบางเรื่องไร้คนจะเข้าใจ วันนี้ไม่อยากสู้จริงจริงแล้ว ใจมันแป้วเวลาที่อ่อนไหว เกินกำลังที่จะทนอยู่ต่อไป หากไม่ไหวจริงจริงคงทิ้งกัน ไปอยู่อีกที่แห่งหนึ่งซึ่งไกลมาก เพราะไม่อยากสู้ต่อขอได้ไหม ขอจากกันไปด้วยความสบายใจ ขอได้ไหมแค่นี้...........ขอหนีเธอ
15 กรกฎาคม 2545 13:41 น. - comment id 61118
จะหนีอะไรเล่าคนดี.. หนีความเป็นจริงที่มีอย่างนั้นหรือ เหนื่อยล้าแค่ไหนก็ต้องรับมือ เพราะยังไงมันก็คือ..ความเป็นจริง เดินไม่ไหวก็จงหยุดพัก แบกสัมภาระมาหนักก็เอาวางไว้ ฉันคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจ ให้เธอก้าวต่อไปด้วยใจที่มั่นคง แต่หากเธอยิ่งเหนื่อยยิ่งหนี แล้วคนดีเมื่อไหร่จะไปถึงที่ฝัน ที่ผ่านมาล่ะไม่มีค่าหรืออย่างไรกัน หรือจะทิ้งความฝัน..แล้วหนีไปให้ไกล เป็นกำลังใจให้นะคะ..หยุดพักได้ แต่อย่าหนีความเป็นจริงนะนะ
17 กรกฎาคม 2545 13:12 น. - comment id 61376
#...ประทับใจจังทั้ง...สาวน้อยช่างฝัน+คนมีฝัน^ ...^^อย่าท้อถอยน้า..แต่จงดีใจที่ได้ฝัน..^^ ..............นะนะนะนะ...เอาใจช่วย