คงจะดีถ้ามีใครสักคนที่คิดถึง ในห้วงคนึงมีใครให้ห่วงใย ใจอบอุ่นเพราะมีบางคนที่อยู่ใกล้ เป็นแรงใจให้กันทุกวันคืน คงจะดีถ้ามีใครสักคนมาบอกรัก ใจคงเต้นตึกตั๊กและหวั่นไหว หากเป็นเธอจะไม่เผลอไปรักใคร เพราะฉันได้คำบอกรักจากปากเธอ คงจะดีถ้ามีใครเดินเคียงข้าง คอยประสานจูงมือเกาะกันไว้ แม้หนทางยังต้องเดินอีกยาวไกล ก็ไม่ท้อเท่าไหร่หากมีเธอ..
14 กรกฎาคม 2545 22:36 น. - comment id 60978
พิมพ์ชื่อเรื่องผิดอะ ขอใช้ชื่อว่า คงจะดีที่มีเธอ
14 กรกฎาคม 2545 23:33 น. - comment id 61014
ฮ่าฮ่า เบ๊อะจริงๆ อ่านมาตั้งนานชื่อ idaho ได้ไง
14 กรกฎาคม 2545 23:48 น. - comment id 61019
อยากมีเธอตอนนี้ใกล้ๆ อยากบินไปให้ชิดยิ่งกว่านี้ ถ้าบินได้ไม่แพงก็คงดี จะบินหนีไปเยี่ยมเธอทุกวัน
14 กรกฎาคม 2545 23:50 น. - comment id 61021
แจ่มมากจ้าทั้งสองคนเลย
16 กรกฎาคม 2545 00:09 น. - comment id 61208
อืม ไอดาโฮ่ แปลว่าอะไรอ่ะ