:::+:::เรา~เหมือนใกล้:::+:::

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

เพราะฉันเป็นฝ่ายเดียวที่ให้กัน
หลายอย่างที่ทำมันจึงดูไม่มีความหมาย
เธออยู่ใกล้แค่นี้  มีแต่กาย
ใจเธออยู่ห่างไปมากมาย ไม่เคยมี
เธอทำเพื่ออะไร ให้ใครเจ็บ
สิ่งที่ฉันกอบเก็บยังตอกย้ำทุกวันนี้
เหมือนมีดบาดลึกกรีดใจจนสิ้นดี
หม่นไหม้จนป่นปี้ ทรมานเต็มทีเพราะใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฝันหวาน

    14 กรกฎาคม 2545 20:31 น. - comment id 60954

    สู้สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ  ~o^
  • ปลา

    14 กรกฎาคม 2545 22:08 น. - comment id 60969

    มาให้กำลังใจค่ะ
  • monki

    15 กรกฎาคม 2545 00:02 น. - comment id 61032

    เธอนั่งอยู่กับฉันตรงนี้...
    แล้วใจล่ะคนดี...อยู่ที่ไหน
    ยังอยู่ตรงนี้ หรือว่าเธอยกให้ใคร
    บอกฉันได้ไหม...ฉันเหนื่อยและท้อใจ..ที่ต้องเป็นคนเฝ้าเก็บความเศร้าทั้งหมดไว้... คนเดียว
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    15 กรกฎาคม 2545 15:36 น. - comment id 61130

    ขอบคุณทุกคนนะค่ะ 
    ^-^
  • โคลอน

    15 กรกฎาคม 2545 23:15 น. - comment id 61196

    (o^___^o)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน