เราอยู่กันห่างไกลเกินไขว่คว้า เกินวาจาเอ่ยเอื้อนเคลื่อนไปถึง สิ่งที่ทำได้คือแค่คิดคำนึง คอยคิดถึงเธออย่างห่างไกล อยากจะรู้เธออยู่สบายดีหรือป่าว อยากรับรู้เรื่องราวฉันบ้างไหม ยังมีเพื่อนคนหนึ่งซึ่งห่างไกล คอยมีใจห่วงคิดถึงคนึงจำ
14 กรกฎาคม 2545 15:12 น. - comment id 60927
ใครเป็นคน ๆ นั้น มีคนคิดถึงจ๊ะ
14 กรกฎาคม 2545 17:17 น. - comment id 60934
นั่นสิ เขาคนนั้นเป็นใครหรอ
14 กรกฎาคม 2545 22:50 น. - comment id 60988
เพราะดีค่ะ
14 กรกฎาคม 2545 23:02 น. - comment id 60996
เชื่อว่าหากเราคิดถึงใครสักคนจริงๆเขาจะสามารถรับรู้ได้...เพราะเคยมีบางครั้งที่เราหลงลืมใครสักคนไปโดยที่ไม่ได้นึกถึงแต่พอเราหลับตาเค้าก็เข้ามาในฝัน...และพอเราลืมตาตื่น...อืม...นี่...เราลืมเค้าไปได้ไง...แวบแรกที่เข้ามาในความคิดหลังจากที่ลืมตาตื่น