คิดถึงเธอ

เอ๋

ในวันนี้คงไม่มีเธอเคียงข้าง
เธอลาร้างห่างไปใจเหงาหงอย
ทุกเวลาห่วงหาเฝ้ารอคอย
คอยเลื่อนลอยคอยเจอเธอกลับมา
         แต่เธอกลับพบคนใหม่ใครคนนั้น
         เธอลืมฉันห่างไปไม่ห่วงหา
         ปล่อยคนคอยเหงาหงอยเศร้าอุรา
         เธอกลับลาจากไปไม่หวนคืน				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่

    6 พฤศจิกายน 2545 01:35 น. - comment id 93856

    กลอนเพราะมากครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน