ถึงเธอ...คนห่างไกล ขอบคุณความไว้ใจ ที่มีให้เต็มปรี่ ขอบคุณความรัก ความหวังดี ที่เธอคนนี้...มอบให้มา ทุกอย่าง อาจดูห่างเหิน จนเธอเมิน ไม่เห็นค่า เชื่อใจฉัน เชื่อมั่นวันเวลา ให้รู้ว่า จริงใจ ก็เพียงพอ ฉันจะเก็บความรู้สึกวันต่อวัน แล้วเดินตามความฝันอย่างที่ขอ ทุกเวลานาที ที่เฝ้ารอ เราจะร่วมสานต่อ ไปพร้อมกัน