ไม่มีสิทธิ์

กาดาษ

ไม่มีสิทธิ์แล้วใช่ไหม
ที่จะเก็บเธอไว้เป็นคนของใจอย่างนี้
กับเรื่องราวที่ผ่านมาอยากบอกเธอว่าฉันเข้าใจดี
เธอคิดกับฉันคนนี้เพียงคนคุ้นเคยที่เธอมี..ยามที่ไม่มีใคร

เมื่อวันนี้เธอมีเขาอยู่เคียงข้าง
สำหรับฉันคนที่ใจอ้างว้างก็ต้องจากไปให้ห่างใช่ไหม
เพราะถ้าฉันอยู่ตรงนี้อาจทำให้เธอคนดีต้องลำบากใจ
ฉันจำต้องเดินจากไป..โดยที่ไม่มีใครจะมาสนใจ..ใยดี

ได้แต่น้อยใจรู้ไหม
เพราะฉันคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้
ถึงเธอจะไม่รัก..และฉันเป็นได้แค่คนรู้จักก็ตามที
แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากบอกกับเธอในวันนี้
ทั้งหมดของหัวใจที่ฉันมี..คือเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าจางๆ

    13 กรกฎาคม 2545 10:11 น. - comment id 60634

    เศร้าอีกแล้ว
  • ละอองน้ำ

    13 กรกฎาคม 2545 19:40 น. - comment id 60702

    ซึ้งจังเลย
  • หว่ออ้ายหนี่

    13 กรกฎาคม 2545 22:27 น. - comment id 60739

    อืม..รักแท้  true  love
    รักแบบว่า รักเขาแต่เขาไม่รักเราอ่ะนะ  เขาไม่รักเรา แต่เราก็เหมือนเช่นเดิม....อืม  เศร้าจังแฮะ
  • ข้าวปล้อง

    14 กรกฎาคม 2545 00:59 น. - comment id 60769

    อย่างน้อย ๆ เราก็มีสิทธิ์ที่จะรักล่ะ อันนี้เค้าห้ามไม่ได้แน่นอน
  • dokkoon

    16 กรกฎาคม 2545 23:42 น. - comment id 61337

    เธอรักเขา เขารักใคร ยังไม่รู้
    ลองมองดู ฉันคนนี้ มีรักให้
    ฉันรักเธอ เธอรักเขา เขามีใคร
    เรื่องของใจ ห้ามไม่ได้ เข้าใจกัน
    
    อย่างน้อยในวันนี้
    บอกเธอได้เต็มที่ใจของฉัน
    ไม่มีช่องว่างเหลือให้แบ่งปัน
    เพราะทั้งหมดนั้นฉันให้เธอจนหมดใจ
    
    ไม่ต้องการอะไรตอบ
    รักสุดขอบที่มอบให้
    ไม่จำเป็นต้องแลกใจ
    เพียงให้เธอรู้ไว้ เท่านั้นพอ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน