ดั่งดอกแก้ว ผลิแย้ม แต้มความฝัน ที่เธอนั้น เป็นผู้แรก แทรกเข้าถึง เข้ามาเพาะ เมล็ดไว้ ใจนี้จึง หวลคนึง ถึงผู้ปลูก ผู้ผูกพัน พอดอกงาม เธอหาย กายอยู่ไหน? จะงามไป เพื่อสิ่งใด....โอย ใจฉัน งามรอเจอ เธอผู้เดียว อย่าลืมกัน แต่เธอนั้น ดั่งปลูกทิ้ง...... ทุกสิ่งลืม.....
12 กรกฎาคม 2545 23:51 น. - comment id 60606
หวานซึ้งเศร้าคละเคล้ากันไป...เพราะค่ะ
13 กรกฎาคม 2545 10:15 น. - comment id 60635
ดอกแก้วสวยแต่อย่าเศร้าเลย
13 กรกฎาคม 2545 19:52 น. - comment id 60709
โฮ........
14 กรกฎาคม 2545 02:08 น. - comment id 60806
ใครหนอ ค่ะ ทำให้พี่ตื่น แต่งกลอนนี้ค่ะ ---------------------------------------------------------- ใครมาปลูกดอกรักในใจพี่ตื่น แล้วหยิบยื่นความช้ำให้พี่ชายฉัน อันที่จริงคงเป็นเพียงกลอนเท่านั้น เพราะเรื่องจริงต่างจากฝัน.......นั้นแสนไกล -------------------------------------------------------------- พี่มีพร้อมแล้วหนอซึ่งนางฟ้า ที่หน้าตา แสนใจดี ดูสดใส แสนตัวเธอ ก็น่ารักจับใจ และคงไม่หักอก พี่ชายหรอก เอย -------------------------------------------------------------- อิอิ จริงไหมค่ะ พี่ตื่น แซวเล่น นะคะ อย่าโกรธ นะคะ พี่ชาย ตื่น จ๋า
14 กรกฎาคม 2545 02:56 น. - comment id 60816
เธอ...เป็นดั่ง..............ดอกฟ้า.....มากกว่า.... ฉันเลยไม่มีน้ำยา....จะโน้มเอื้อมเธอลงมาตรงนี้ มิอาจเด็ดเธอลงมาเลยนี่... เลยปล่อยเธอ..คนดีค้างฟ้าอย่างที่เธอเป็น.... ดอกฟ้าอยู่บนฟ้าหล่ะดีแล้ว.... อย่าลงมาเดินดินกินแห้วเลย....อย่างฉัน... อยู่บนฟ้าอย่างเดิมก้อแล้วกัน... ให้เธออยู่บนฟ้านั่น....ส่วนตัวฉันจะอยู่บนดิน แอ่ะ มึนๆๆแล้ว แว้บๆๆดีกว่าอารายไม่รู้อ่ะ...
14 กรกฎาคม 2545 13:01 น. - comment id 60904
ดอกเอ่ย...ดอกแก้ว... ..จาแจว...ปายหนายย... ...เรนจาตาม..กลับมา...มัดจัย.... ....ของครัย....บางคน... ....สีขาว..... ...ราว...ฟ้า..ใส.... ... ใจ.....ดี.... ...มีรัก....ให้....พี่ตื่น..... ...ปลื้ม....จิงๆ........ . (..เรน..ให้...ว่า...เรนด้าย..นะค่ะ).... ขอบคุณ....ค่ะ
15 กรกฎาคม 2545 19:46 น. - comment id 61152
ขอบคุณคุณโคลอน,คุณฟ้าจาง,คุณละอองน้ำ,คุณบุษราคัม,คุณเรนและคุณวีทีนะฮะ...เอ้ย....นะครับ โหยย...กลอนคุณบุษราคัม,คุณวีทีและคุณเรนไพเราะมากเลยครับ (^๐^)
16 กรกฎาคม 2545 07:35 น. - comment id 61223
โอ๊ยยยยย....พี่ตื่น.....ชมเรน.... ฟ้า...จา...ถล่ม.... ...ขอบคุณค่ะ..... ....ม่าย..มี.... ครัยชม...... เรน..... ก้อ...พยายาม....อย่างที่...พี่ตื่น...บอก.. เข้า...กฎ....แต่...มัย....แต่.ง....ทีรัย... ลง....แบบนี้......ทุกที.......นะค่ะ... จา.....ลองใหม่........ จา....มา....กวน....อีก..... สัญญานะ......จา.....มา..กวน....แน่ๆๆ... .
17 กรกฎาคม 2545 00:53 น. - comment id 61343
ก็ไพเราะจริงๆนี่ครับคุณเรน ใครอ่านยังไงไม่รู้นะครับ แต่ผมอ่านของผมอย่างนี้ ดอกเอ๋ย...เอยดอกแก้ว... เจ้าจรแจว.... จะไปไหน ? เรนเสาะหา.... มามัดใจ หนุ่มคนใด..... ใยโชคดี ผมว่าเพราะอ่ะ.... ฮิฮิ
18 กรกฎาคม 2545 18:33 น. - comment id 61557
โอ๊ยยยย...เรนจาบ้า... ....ขอบคุณค่ะ... มีชื่อ..เรน...ในบทกลอน... ..เรนชอบ....จัง... ขอบคุณ....พี่ตื่น.....มากค่ะ...
24 กรกฎาคม 2545 23:26 น. - comment id 62681
โอย อิจฉา 2 ศรี พี่น้อง พี่ตื่น น้องเรน จังค่ะ น่ารัก น่าหยิก แสนงอน จริงค่ะ แต่ พี่อัง รัก ทั้ง คู เลย นะคะ เพราะ พี่อัง เป็น พี่สาว คนกลาง ค่ะ อิอิอิ จริงไหมค่ะ พี่ตื่น น้องเรน