กลีบดอกแต่ละกลีบแต่งแต้ม ดอกไม้เจ้าแย้มกลีบขาว แต่ละดอกจะบอกเรื่องราว ของดอกไม้สีขาว...ริมทาง
13 กรกฎาคม 2545 23:38 น. - comment id 60756
ริมทางก็จะแย้มยิ้มพริ้มฝัน ให้ตะวันทอใจนักเดินทาง กลีบละมุนจุนใจไม่อ้างว้าง สลับหว่างทางไพรไม่ครึ้มครอง.
14 กรกฎาคม 2545 02:05 น. - comment id 60804
สีเอย...สีขาว... นุ่มนวล ดั่งดาว แต้มฟ้า สวยใส ไหวหวาน ลานตา ดุจเมฆ จากฟ้า มาผลิบาน
14 กรกฎาคม 2545 11:09 น. - comment id 60864
จะเหมือนสีใดไหนเล่า แต้มรักไปสีขาวประดุจหวาน ลองชิมมิลืมรส หมดทุกจาน แม้โศก ขอยืนกราน ไม่หน่ายชิม
14 กรกฎาคม 2545 23:13 น. - comment id 61007
สีแดง หมายถึง ความรัก สีม่วง แทนคนอกหัก จั่วปี๋ สีขาวบริสุทธ์ แทนดั่ง ความดี สีเหลือง หมายถึง อุนจิ เอย จบ... จากคนชอบดูดอกไม้ริมทาง เอย