เธอมันคนหลายใจไปตายซะเถอะ
LUNA SEA
ทำเป็นโง่คบกับเธอมาตั้งนาน
ทำเป็นว่าเธอรักฉันเข้าใจไหม
ทำเป็นว่าเธอมีฉันอยู่ในใจ
แต่รู้ไว้เธอมันคนไม่รักดี
คบกับฉันรักคนอื่นอีกเป็นร้อย
ฉันก้อคอยให้เธอกลับมาหา
แต่อยากบอกว่าฉันมันหลับตา
ที่คบหากับเธอเพราะเกรงใจ
เห็นไร้แฟนมาเห็นชาติเลยสงสาร
พอนานวันเธอมันก้อตัวเหา
พอสักพักก้อจะมาหาตัวเรา
มาคอยเฝ้าว่าฉันจะมีแฟน
เสียดายเหรอที่ฉันมีคนอื่น
คอยหยิบยื่นความรักให้กับเขา
มีความสุขใช่ไหมกับใจเรา
ที่มีเขามาแทนที่คนอย่างเธอ
พูดอยู่ได้ว่ารักฉันคนเดียวนะ
อย่ามาจับมาจองกันได้ไหม
คำว่ารักเธอคงบอกกับใครๆ
ให้ไว้ใจว่าฉันรักแต่เพียงเธอ
แต่จะมีกี่คนที่จะรู้
ความรักอยู่ที่ใจมันมีไหม
เที่ยวแจกรักไปทั่วให้ใครๆ
โปรดรู้ไว้คนอย่างเธอหมายังเมิน