ร้อยเรียงถ้อยคำหวานส่งถึงเธอ เพราะรักเธอนะจึงมอบให้ อยากให้เธอรู้ว่าใครคนหนึ่งจริงใจ อยากให้เธอรู้สึกได้ถึงความผูกผัน เพราะเธอไม่ได้อยู่ ณ ที่ตรงนี้ ความห่วงใยจึงมากมีสำหรับฉัน ส่งไปให้เธอรับไว้แล้วกัน พร้อมถ้อยคำเหล่านั้นที่กลั่นมาจากใจ ป่านนี้เธอคงรับรู้ได้ในบางสิ่ง ว่าความจริงเธอสำคัญมากแค่ไหน เพราะความรู้สึกของเราตรงกันนะคนไกล ฉันจึงมั่นใจเมื่อเราต้องไกลจากกัน