จะอยู่หรือไป

LUNA SEA

รีบพูดธุระเธอดีกว่า
อย่ามัวชักแม่น้ำทั้งห้าอยู่อย่างนี้
พอณุ้คร่าวๆเธอจะขอเลิกทุกอย่างที่มี
รีบพูดให้เคลียร์เสียทีจะเอาไง
ไม่ต้องการฟังเหตุผล
ไม่มีเวลาพอทนฟังรู้บ้างไหม
ต้องการเพียงคำเดียวอยู่หรือไป
คำไหนก็ได้แบบใจเธอต้องการ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน