เรารักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เขารักเราเผื่อเลือกหารู้ไม่ เขาไม่รักเราแล้วก็แล้วไป อย่ามารักเราใหม่ก็แล้วกัน
22 กรกฎาคม 2544 09:41 น. - comment id 6067
อืม..ดีจังนะ
22 กรกฎาคม 2544 13:53 น. - comment id 6093
จำได้ว่าเคยอ่านเมื่อตอนเป็นนักเรียน (นานมาแล้ว) ... แต่ท่อนสุดท้ายเขียนว่า "เรารักเขา...ต่อไป...ก็แล้วกัน"
23 กรกฎาคม 2544 03:01 น. - comment id 6134
เห็นด้วยนะคะ อย่ามารักเราทีหลังแล้วกัน จะเชิดให้หน้าหงายไปเลย