ยิ้มๆ

รินลดา ทอฝัน(เพื่อวันฟ้าใส)

หัวเราะเมื่ออยากหัวเราะ
      ร้องไห้เมื่ออยากร้องไห้
      และต้องหัวเราะให้ได้
      หลังการร้องไห้ทุกครั้ง
      (วันที่สดใสยังรอเราอยู่นะ)				
comments powered by Disqus
  • รินลดา ทอฝัน(เพื่อวันฟ้าใส)

    12 กรกฎาคม 2545 18:46 น. - comment id 60517

    อ่านแล้วเป็นไงบ้างอ่ะ  เขียนไรไม่ค่อยเก่งหรอกถนัดพูดมากกว่าน่ะ
  • monki

    12 กรกฎาคม 2545 19:15 น. - comment id 60518

    สั้น แต่ คม
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    12 กรกฎาคม 2545 22:33 น. - comment id 60576

    อืมประมาณนั้น ถ้าทำแบบนั้นได้ก็ดีซิ  อื้ม
    แต่ทำยากแฮ่ะเรา
  • โคลอน

    12 กรกฎาคม 2545 23:21 น. - comment id 60593

    (o^___^o)
  • ปลายสน

    14 กรกฎาคม 2545 09:09 น. - comment id 60842

    คืนนี้ฝนตก พรุ่งนี้ท้องฟ้าที่แจ่มใสยังรอเราอยู่
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน