ถ้าหัวใจฉันเปราะบางเหมือนแก้ว มันคงแหลกไปแล้วนับร้อยครั้ง ตั้งแต่เธอเดินจากไปไม่กลับหลัง ทิ้งความรักให้ผุพังไม่ไยดี แต่หัวใจฉันมันไม่ใช่แก้ว ไม่อาจแหลกด้วยน้ำมือเธออีกแล้วในวันนี้ ร่อยรอยความบอบช้ำเลือนหายจากความทรงจำที่มี และแววตาคู่นี้ก็ไร้เงาคนไม่รักดี....เช่นเธอ
12 กรกฎาคม 2545 19:27 น. - comment id 60528
ดี ดี สะใจ สะใจ
12 กรกฎาคม 2545 20:47 น. - comment id 60538
อาจบอกได้กับใครใครใจลืมแล้ว แต่หัวใจไม่ใช่แก้วที่แตกแล้วแหลกป่น แต่เป็นสิ่งลึกลับที่ซับซ้อนซ่อนกล ปากบอกว่าไม่สนแต่ใจสับสนในบางวัน
12 กรกฎาคม 2545 21:19 น. - comment id 60548
ใช่ เราต้องเข้มแข็ง
28 กรกฎาคม 2545 00:36 น. - comment id 63259
โอ้โห กลอนเพราะเพราะ รับต้องเป็นศิษย์ด้วยนะครับ นวดไหล่ให้ทั่นอาจารณ์ ข้าน้อยด้อยวรยุทธ