ทะเลาะกันนะ
burst
มีปากเสียงครั้งใดถึงได้รู้
ว่าที่เคยเป็นอยู่มันดีไหม
ยิ่งตวาดขึ้นเสียงซักเท่าไร
ยิ่งจะรู้จิตใจ...ได้ใกล้กัน
คำหวานยามใจมีสุข
อาจแฝงความทุกข์ไว้ในนั้น
ต่อหน้าเปื้อนยิ้มทุกวัน
ในใจโศกศัลย์เท่าใด
ป้อยอยกย่องชมเชย
ไฉนเลยจะรู้ถึงซึ้งได้
หากรักมีแต่หวานร่ำไป
คงต้องชอกช้ำใจเข้าสักวัน
หากแต่ว่า...
รักมีคุณค่ามากกว่านั้น
หากต้องแลกด้วยการผิดใจกัน
ทะเลาะบ้างบางวันเพื่อเข้าใจ
เรามาทะเลาะกันนะ
แล้วฉันจะปรับความเข้าใจใหม่
เธอเคยโกรธเคยโมโหฉันเท่าไร
ให้เธอบอกมาหมดใจในทันที
เรามาทะเลาะกันนะ
เพื่อที่จะเข้าใจในรักนี้
ขุดออกมารากเหง้า...เรารู้ดี
ว่าต่างคนต่างมีอยู่ในใจ
เอามันออกมาให้หมด
เพื่อจะลดความห่างเหินเคยสงสัย
ให้เราชิดทั้งวิญญาณและหัวใจ
ผสานรักของเราให้...หลอมรวมกัน