ยามวสันต์รื่นรมย์ห่มโลกหล้า หยาดน้ำฟ้าปลิวโหมชโลมขวัญ พร่างพรมกลีบบุปผานานาพันธ์ แสงตาวันอ่อนรายประกายราง ความฉ่ำชุ่มอุ้มโลกให้โชกชื้น ระริกรื้นคลี่คลายหายหม่นหมาง ม่านสายหมอกสวยใสไอบางบาง รุ่มร้อนจางโรยหายตามสายลม กางเขนน้อยขับขานเพลงหวานซึ้ง เร่งเร้ารึงเคลียคู่ดูสุขสม ธรรมชาติบ้านนาน่าชื่นชม สุดรื่นรมย์ยามวสันต์พลันมาเยือน
11 กรกฎาคม 2545 23:28 น. - comment id 60412
(o^____^o)
12 กรกฎาคม 2545 08:25 น. - comment id 60441
ยอดเยี่ยมพริ้งพรายเหมือนเดิมค่ะ และพรระวีรู้ไหมคุณคือนักกลอนหนึ่งในใจขวัญในเวทีไทยโพเอมนี้..ที่รอจะอ่านงานคุณทุกวันเลยนะคะ เมื่อคืนนอนซมไม่สบายเพราะไปตากน้ำค้างนับดาวหนาวใจ..ดายเดียวอยู่คนเดียว.. เพิ่งไปอ่านคอมเม้นท์คุณกับม้าในบทกลอนขวัญ หัวเราะเลยค่ะ หายไข้เลยค่ะ จะบอกอะไรให้นะ จะปีนมาหาขวัญง่ายนิดเดียวค่ะแค่หัดโหนตัวกับกิ่งจำปีเปราะๆริมระเบียงอย่าให้ตกมาหลังหักก็ได้เจอขวัญแล้ว...
12 กรกฎาคม 2545 10:04 น. - comment id 60460
(O^____^O)
12 กรกฎาคม 2545 11:44 น. - comment id 60469
เค้าทำหน้ายิ้มใส่จอกันยังไงเนี่ย เราทำทีไร แลบลิ้นทุกที >
12 กรกฎาคม 2545 21:57 น. - comment id 60567
หากตกจากกิ่งจำปีแม้หลังหัก คงไม่เป็นไร เพราะผมชอบความหอมหวานเย็นชื่นของดอกจำปี