ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอแต่งขึ้น ฉันคงเชื่อเธอไปกว่าครึ่งแล้วนะ ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอเล่า ฉันคงเศร้าใจนักหนา ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกาลเวลา ฉันคงต้องจากลาเธอในสักวัน หากความฝันวาดไว้เป็นจริงได้ คงหลงไหลในฝันจนลืมตื่น หากความฝันเลื่อนลอยทุกวันคืน ฉันคงนอนลืมตื่นทุกคืนวัน