หากฉันจะรักใครสักคน ฉันไม่สนว่าอดีตเขาเน่าแค่ไหน ฉันไม่แคร์ความรู้สึกของใคร........ใคร ฉันขอแค่ได้อยู่ใกล้เคียงข้างเธอ แล้วเธอหล่ะรักฉันบ้างหรือไม่ แล้วที่ฉันทำไปเธอเข้าใจไหม ว่าอยากให้เธอรักและเข้าใจ ว่าทำไมจึงรักและภักดี คนอื่นจะว่ายังไงฉันไม่สน อยากเพียงให้หน้ามลมองมาหา อยากให้รู้มีคนรักและบูชา นายมากกว่าที่ใครจะเข้าใจ