วันเกิดของเธอ ไม่มีคำพร่ำเพ้อจะให้ มีเท่านี้..หัวใจ กับความจริงใจที่มีอยู่ในใจนี้ ก็อยากให้เธอมีความสุข สิ่งใดที่เคยทุกข์เคยหน่ายหนี ขอให้มดไป...ไม่มี เหลือแต่สิ่งดี-ดีทดแทน อาจจะไม่มีของขวัญกล่องใดมาฝาก แต่อยากให้รู้ว่า..ห่วงใยมากสุดแสน มีความผูกพันอยู่แนบแน่น กับความอาทรที่ทดแทนในดวงตา Happy birth Day จ้ะคนดี แม้คำอวยพรนี้จะล่าช้า แต่ขอให้เชื่อเถอะนะว่า ไม่เคยลืมวันเวลา.. ไม่เคยลืมวันสำคัญของเธอ...