จะกี่ล้านเหตุผลในหัวใจก็ตามแต่

ตฤณ

จะกี่ล้านเหตุผลในหัวใจก็ตามแต่
รับรู้ไว้ได้เลยว่าฉันแคร์ และยังรัก
ไม่อยากมองข้ามไป - - ให้เหมือนคนที่รู้จัก
เพราะสิ่งสำคัญคือฉันรู้สึกรัก -รักเธอ-
ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ใด มาเอื้อนเอ่ย
กับเหตุผลที่เฉลยเหินห่างมาเสมอ
เพียงอยากรู้ ทำไมไม่ลืมรัก เก่า เก่า ของเธอ
ต่างกับสิ่งที่เจอ คือฉันไม่เคยลืมเธอไปจากใจ
แล้วควรจะทำอย่างไรกับความรู้สึกนี้
อยากจะซ่อนเร้นเต็มที หรืออยากจะทนให้ได้
ปล่อยหัวใจไปตามทางที่เลือกไป
หากมันต้องร้องไห้ ก็ยังดีใจ ที่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ดาวประกายพฤกษ์

    10 กรกฎาคม 2545 18:38 น. - comment id 60089

    ก็เพราะการบูรณาการของใจ
    ไม่อาจจะสร้างใหม่ได้อย่างเดิม
    ยังไม่อยากไขหัวใจให้ใครเพิ่ม
    เพราะหัวใจเดิม คนเดิม รักเธอไม่เปลี่ยนแปลง...
  • โคลอน

    11 กรกฎาคม 2545 07:46 น. - comment id 60178

    (o^___^o)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน