อยู่คนเดียว

ทาโบะ

อยู่คนเดียว	                      ช่างเปลี่ยวใจ                     ในห้องแคบ
อยากจะแอบ 	                      ไปแนบเธอ 		จะได้ไหม
อยากจะคบ		 ไปพบเธอ 		จะเป็นไร
ขอได้ไหม		 ให้ฉันไป 		ไปหาเธอ
แค่เพียงเจอ 		 ใบหน้าเธอ 		ก็พอนะ
ก็อยากจะ		 เสนอตัว 		ก็กลัวเขา
ก็อยากจะ		 เสนอหน้า		ไม่กล้าเดา
เขาว่าเอา		 ก็ตัวเรา		ที่เศร้าเอง
ธรรมดา		 ตัวเรา		ก็เหงานะ
คงเพราะจะ		คิดถึงเธอ		เพ้อร่ำหา
อยากอยู่ใกล้		คอยห่วงใย		กันทุกครา
แต่ทว่า		เรามาช้า		ช้าเกินไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน