ในสายลมร้อน อากาศนอนซึมเซา วางจันทร์ให้เงียบเหงา แขวนร่างเศร้าเดียวดาย ในสายลมหนาว ละอองดาวทอดกาย ฝุ่นดินฝุ่นทราย รวมมลายสู่พื้นดิน ในสายลมรัก ทายทักเมื่อแรกถวิล ดั่งสองธารซ่านไหลริน ลมห่มกลิ่นรักจรุง.
10 กรกฎาคม 2545 12:28 น. - comment id 60040
ในสายลมแห่งนี้ ยังมีความคิดถึง ความรักยังติดตรึง ถึงทุกๆสายลม (อย่าเปลี่ยนเป็นไต้ฝุ่นนะ)
10 กรกฎาคม 2545 12:52 น. - comment id 60043
กำลังม้วนๆตัวม้วนหาง(กางเกงเลน่ะ) เตรียมนอนนะไม่ได้หมุนเป็นพายุ :)
10 กรกฎาคม 2545 20:18 น. - comment id 60105
.... ในสายลมอ่อนอ่อน นอนพักผ่อนริมน้ำใส กับเพื่อนผู้รู้ใจ สุขเกินใคร...ในแดนดิน อิอิอิอิ......อยากไปนอนริมหาดตอนเย็นๆมั่ง อิจฉา ชาวหาดฯจริงๆนะเนี่ย .....
11 กรกฎาคม 2545 08:30 น. - comment id 60216
(O^____^O)