เธอรู้มั๊ย ไม่ใช่ ว่าไม่รัก ยังตระหนัก รักมั่น ไม่หวั่นไหว แม้เวลา ผ่านพ้น นานเพียงใด เสียงกระซิบ จากหัวใจ ยังย้ำเตือน สารภาพ ตามตรง ยังคิดถึง เธอคือหนึ่ง ในใจ หาใครเหมือน แม้เธอคือ ความฝัน อันลางเลือน เปรียบเสมือน โลกแห่งฝัน กับความจริง จึงต้องหยุด ความฝัน ไว้เท่านี้ ทั้งทั้งที่ สองเรา รักกันยิ่ง ความหวังดี ที่ให้ จากใจจริง ฉันจึงทิ้ง ทุกสิ่ง ก้าวออกมา