เรื่องเก่า........เก่า

สาวน้อยช่างฝัน

จะจดจำเรื่องเราครั้งเก่าก่อน
จะจำวันที่เธอสอนให้ฉันรัก
จะมีสักกี่คนที่สอนให้
จะมีสักกี่คนที่จริงใจ
จะมีไหมใครสักคนที่เหมือนเธอ
เพราะตอนนี้ไม่มีแล้วคนที่ห่วง
เพราะตอนนี้ไม่มีแล้วคนที่หวง
ตอนนี้เธอรู้ไหมฉันช้ำทรวง
อยากให้ดวงวิญญาณเธอรับฟัง
หากว่าเธอรับรู้ขอเธอฟัง..........ฉันบ้าง
ว่าฉันนั้นอ้างว้างสักเพียงไหน
ขาดคนรักขาดคนคอยห่วงใย
ขาดเธอไปใจแทบขาด..........ใจตามเธอ
เธอรู้ไหมว่ามีคนเขาหลอกฉัน
เขาบอกว่ารักกันแน่มิแปรผัน
พอวันเดืนเลื่อนไปใจเขาพลัน
เขาลืมฉันก่อนจากไม่ฝากลา				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    10 กรกฎาคม 2545 01:22 น. - comment id 59951

    เศร้าจังเลย.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน