ชีวิตจิตใจของคน รวยจนสำคัญด้วยหรือ เอาแต่หน้าตามายึดถือ ที่เห็นคือภายนอกที่หลอกตา จิตใจนี่สิที่สำคัญ ควรดูกันให้รู้เลยว่า หน้าตาหรือฐานะที่มีมา ไม่มีค่าเทียบเท่ากับจิตใจ
10 กรกฎาคม 2545 00:48 น. - comment id 59941
อืม...จริงซิ หน้าตาหรือจิตใจ ไหน สำคัญกว่า ดูที่หน้า หรือที่ตา หรือที่ใจ ดูที่ลิ้น ไม่ซิ ดูที่จมูกคงไม่ได้ จมูกโด่ง หน้าขาวใส แต่ใจดำ ---- เขากลัววว เขากลัวว ไม่อาว ไม่อาว จบ...
11 กรกฎาคม 2545 08:01 น. - comment id 60191
(o^___^o)
11 กรกฎาคม 2545 09:54 น. - comment id 60269
*^-^*