มีคนเป็นร้อยเป็นพัน หัวใจเราหรือจะเหมือนกันไปได้ ใจมีคนละดวงความรู้สึกก็ต่างกันออกไป คงนานกว่าจะพบใจที่ตรงกันเหมาะเข้าที คำว่าแฟนใช่ว่าต้องผูกมัดหัวใจ เคยตรึกตรองปองดูไหมว่าใช่คนนี้ ใช่คนที่เธอต้องการให้รักหมดหัวใจแล้วหรือคนดี ไม่ใช่หลงละเมอเพ้อไปเพียงครู่เดียว