มันไม่...ตลกเลย

burst

ณ เวลานี้
ขอสักคนที่มีใจเหมือนฉัน
มานั่งกอดเข่าพูดคุยกัน
ตามประสารู้ใจกันคนเคยเป็น
น้ำตาที่ไหลอาบหน้า
จะได้มีค่ายามมองเห็น
ให้กลั้นไว้ก็ลำบากยากเย็น
เข้าใจไหมสิ่งที่เป็นเหมือนเหมือนกัน
ฉันเพิ่งถูกทิ้งมา
และอยากเห็นว่ามีคนเหมือนฉัน
เราต่างร้องไห้ด้วยกัน
และพูดคุยทั้งวันทุกเรื่องราว
ณ เวลานี้
มีแต่เธอที่ซึ้งถึงความปวดร้าว
ขอมีเธอเท่านั้นในบางคราว
ที่ร่วมเจ็บเหน็บหนาวไปด้วยกัน
ฉันขำไม่ออกในยามนี้
และเธอคงเข้าใจดีในตัวฉัน
แค่มองหน้าน้ำตาไหลไปด้วยกัน
เวลานี้ของฉัน...คงสุขใจ				
comments powered by Disqus
  • คนคนหนึ่ง

    9 กรกฎาคม 2545 12:02 น. - comment id 59791

    อ่ะนะ หายากหรอกค่ะคนที่จะมาเข้าใจเราจริงๆ เวลาที่เราต้องการคบใครซักคนที่เป็นเพียงเพื่อนคอยรับฟังปัญหา แต่กลับกลายเป็นว่าถูกมองเป็นอย่างอื่นไป เจอมาบ่อยไป จึงคิดว่าอยู่คนเดียวก็เข้าท่าดีเหมือนกัน (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำตามนะ แล้วแต่วิจารณญาณ อิ อิ)
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    9 กรกฎาคม 2545 13:51 น. - comment id 59806

    อืมมมมม...นะ
    เรียกว่าเป็น...ความสุขใจในความทุกข์
    เหรอจ๊ะ burs
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    9 กรกฎาคม 2545 14:02 น. - comment id 59816

    .....
    
    ณ เวลานี้
    ฉันยินดี  มานั่งลง  ตรงข้างหน้า
    มือลูบไล้  แก้มใส  ไล่น้ำตา
    อยู่เป็นเพื่อน  ทุกเวลา  ถ้าต้องการ
    
    .....
    
    
    
  • โคลอน

    9 กรกฎาคม 2545 16:23 น. - comment id 59835

    อ่านแล้วนึกถึงเพลง...อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม ของตองเลยค่ะ ซึ้งแต่เศร้า
  • หลิน

    9 กรกฎาคม 2545 23:26 น. - comment id 59929

    เป็นกำลังใจให้ทั้ง  burst  และผีเสื้อปีกบางนะ
    เวลาจะทำให้อะไรดีขึ้น...
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    10 กรกฎาคม 2545 01:25 น. - comment id 59952

    โห... ได้ตั้งหลายคนแย้วนิหน่า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน