กรุณายืนยันการออกจากระบบ
Jennie
เมื่อคุณยอมรับใครบางคนในตัวตนและสิ่งที่เขาเป็น คุณจะประหลาดใจเมื่อเขาดีกว่าที่คุณคาดหวังไว้มาก ถ้าคุนรักก็ต้องยอมรับทั้งข้อดีและข้อเสียของเขาได้
9 กรกฎาคม 2545 02:31 น. - comment id 59736
อืมจริงครับ เราต้องยอมรับความเป็นตัวของตัวเองของเขาเพราะไม่มีใครดีและเลวไปซะหมดทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดีคระเคร้ากันไปอืม ประมาณนั้น ยังไงก็อย่าเพิ่งลืมพี่ต้องนะน้องเจ ไม่ได้คุยกันตั้งนานแหน่ะ ไม่รู้จะลืมกันหรือยัง
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ