ไปเถอะนะ ไปไกลๆนางมารร้าย อย่าทำลายชีวิตฉันมากกว่านี้ แยกทางกันอย่ามาสนใจใยดี ชีวิตนี้ไม่มีเธอไม่เป็นไร ตั้งแต่เธอเข้ามาในชีวิตฉัน เหมือนคืนวันที่ดีได้หายไป พอเถอะพออย่าตอแหลฉันเข้าใจ หลอกฉันได้ฉันไม่โกรธไม่โทษเธอ แต่วันนี้ฉันหมดความอดทน ที่ผ่านมากี่หนฉันทนอยู่เสมอ แต่วันนี้ขอทีอย่าพบเจอ หน้าอย่างเธอไม่ควรได้รับแม้เศษใจ จากวันนี้ฉันจะขอเป็นคนใหม่ มีแต่ใจที่ไม่มีนางมารร้าย อยากจะขอร้องให้เธอไปไกลๆ เบื่อคนหลายใจคนตอแหลและหลอกลวง
8 กรกฎาคม 2545 19:42 น. - comment id 59621
โหดร้ายจังน้องชาย
8 กรกฎาคม 2545 19:42 น. - comment id 59622
โหดร้ายจังน้องชาย
8 กรกฎาคม 2545 19:57 น. - comment id 59628
ฮือๆๆๆๆๆๆ อย่าโกรธนู๋นะๆๆๆๆๆ ดีกันน๊า.....ยื่นนิ้วก้อยให้แล้ว....นี่งายยยย
8 กรกฎาคม 2545 19:59 น. - comment id 59629
อ่านะ ปากร้ายจังง่าาา
8 กรกฎาคม 2545 23:06 น. - comment id 59668
ใช้คำตรงๆมันส์ดี