-- อยากให้เธอเป็นคนดีของฉัน อยากให้เราเป็นคนสำคัญของกันและกันรู้ไหม อยากให้เธอรู้ว่าที่ผ่านมาฉันไม่อาจจะห้ามใจ ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่อาจฝืนหัวใจ ไม่ให้รักเธอ -- จะขอเป็นเพียงคนของเธอเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาก็เป็นแค่ฉันเท่านั้นที่หวั่นไหว และที่ยังไม่อยากบอกให้เธอรู้ความในใจ เพราะไม่อยากสูญเสียเธอไปพร้อมความเชื่อใจ ที่เธอให้มา
8 กรกฎาคม 2545 19:08 น. - comment id 59614
Love is the feeling I get when Im with you a desire the warp you in my arms and never let you go Love never grows tired it never go old or weary but becomes ever more treausred as the year pass like antique lace.
8 กรกฎาคม 2545 19:13 น. - comment id 59616
เพราะรักจึงยอมไว้ใจ เค้าว่ากันว่าจะรักใครความเข้าใจมาอันดับต้น ๆ ประกอบกับความเชื่อมั่นและศรัทธาในคนที่เรารักนั้นเป็นสิ่งสำคัญคะ เอาใจช่วยนะคะ
8 กรกฎาคม 2545 19:45 น. - comment id 59626
ขอบคุณค่ะแอ๊ปเปิ้ล...จะพยายามนะคะ...อาจจะพยายามตัดใจมากกว่าพยายามทำให้เค้ามารักเพราะว่ามันคงเป็นไปไม่ได้...
10 กรกฎาคม 2545 10:24 น. - comment id 60032
อยากจะขอเพียงแค่นั้น พิมตะวันที่ฝันถึง ฝากลมตอบถ้อยร้อยรำพึง ว่าแสนซึ้งในความเชื่อใจที่ให้มา... ขอบคุณครับ (O^____^O)
11 กรกฎาคม 2545 22:17 น. - comment id 60393
หวัดดีพิมตะวันสุดสวย แต่งกลอนเพราะๆให้หน่อยสิ