ฉันรู้ว่าเรื่องของเราไม่มีทางเป็นไปได้ และก็รู้ว่าตัวเองก็ไม่อาจที่จะห้ามใจไหว ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเหมือนกันกับหัวใจ ที่อยู่ใกล้เธอเมื่อไรก็หวั่นไหวเสียทุกที เพราะฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาแค่คนหนึ่ง มีอารมณ์ ความรู้สึกที่ลึกซึ้งและอ่อนไหว ยังอ่อนแอเป็นบางครั้งกับความรู้สึกในหัวใจ เมื่อรู้ว่าเธอเป็นใครที่ฉันมีใจ ให้ฝ่ายเดียว
8 กรกฎาคม 2545 19:22 น. - comment id 59617
เห็นใจ PIMMY จังเลยนะ เราเข้าใจความรู้สึกแบบนี้ แต่มันก็สุขเล็ก ๆ นะคะแม้จะเป็นฝ่ายเดียวที่รู้สึก สู้ต่อไป เอาใจช่วยนะคะ
8 กรกฎาคม 2545 19:40 น. - comment id 59620
ขอบคุณค่ะ เรื่องของหัวใจเนี่ยมันห้ามกันลำบากนะคะ และก็ยากที่จะเข้าใจในบางครั้ง ... ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจดีๆค่ะ ^__^
8 กรกฎาคม 2545 21:05 น. - comment id 59639
เศร้าอ่ะ
9 กรกฎาคม 2545 13:54 น. - comment id 59810
แต่งให้ใครอ่ะ :P
10 กรกฎาคม 2545 10:27 น. - comment id 60034
ฉันก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง มีอารมณ์ลึกซึ้งและอ่อนไหว เรื่องมันยุ่งยากเกินหักห้ามใจ เมื่อรู้ว่าเธอเป็นใครในความจริง