จันทร์เจ้า

ชาวหาดวาดกวี

จันทร์เจ้าเอย
หันเสี้ยวเศร้ามาทางนี้ทำไม
รู้ใช่ไหมว่าฉันใจดี
จึงทำเด่นขอความเห็นใจ
พรุ่งนี้
ตะวันจะกลับมา
ในไม่ช้าจะมีอรุณ
แต่ใจฉันยามนี้ก็อุ่น
หลงละมุนของเจ้าจันทร์
จันทร์แจ่ม
แต่ไม่เจิดจ้า
จันทร์เจ้าขาอย่าเร่งลับไป
ขับแสงให้ฉันหลงไหล
ให้หัวใจฉันอาบแสงงาม
ตะวันเอ๋ย
ฟ้าใหม่เอย
คลี่ม่านเช้ามารอใจ
ปลุกฉันจากฝันทำไม
ทิ้งจันทร์ไว้ในจินตนาการ.				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็ง

    8 กรกฎาคม 2545 13:02 น. - comment id 59565

    เพราะจังเลยค่ะ.. ชอบกลอนแบบนี้..
  • ชาวหาด

    8 กรกฎาคม 2545 22:22 น. - comment id 59656

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน