แอบรัก

ก้อนดิน

เธอคือศิลป์คือศาสตร์ในใจฉัน               รู้ไหมมันมีค่ามากแค่ไหน
คำอวยพรก่อนนอนให้หลับสบาย            รู้ไหมใครหลับใหลทั่วทั้งคืน
เธอไม่รู้หรอกว่าแค่ยิ้มให้                       ชีวิตฉันก็กลายสุขสุดฝืน
รู้ไหมคำทุกคำที่หยิบยื่น                          ไม่เคยตื่นหนีไปจากใจเลย				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    8 กรกฎาคม 2545 12:17 น. - comment id 59554

    เพราะจังเลย
    
                               11111        111111
                                   0               0
                                           7
                                         ------
                                       ======
    
  • Jeminine

    9 กรกฎาคม 2545 00:13 น. - comment id 59701

    เวลามีความรักอยู่ในใจ
    อะไรอะไร ก็สวยงาม ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน