กรุณายืนยันการออกจากระบบ
เชอรี่
เธอเหม่อมองเหมือนฉันเป็นคนอื่น เธอนั้นฝืนความรักที่ฉันให้ เธอไม่คิดถึงฉันเเละหัวใจ เธอนั้นไม่สนใจไม่ใยดี ฉันนั้นเฟ้าดูเเลเธอทุกหยาดเลือด เเม้จะเหนื่อยฉันนั้นไม่หวั่นไหว เเต่เธอนั้นมีสีดำครอบดวงใจ เธอจากไปไม่เหลียวหันมามอง
21 กรกฎาคม 2544 08:27 น. - comment id 5917
ต้องเข้มแข็งเข้าไว้น่ะ อย่าเหมือนเรา อิอิ // เพราะน่ะครับแต่รู้สึกว่าตรง "ฉันนั้นเฟ้าดูเเลเธอทุกหยาดเลือด" "เเม้จะเหนื่อยฉันนั้นไม่หวั่นไหว" สัมผัสจาม่ะถูกน้าครับ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ