นะโฮมีโลกใบเดียวกับฉัน แต่ไม่อาจได้ปันฝันแสนสวย เด็กน้อย ใครเอยยอมยื่นมือช่วย แบ่งความร่ำรวยแบ่งความจริงใจ เด็กน้อยอย่าร้องไห้เลย ถ้าใครเขาละเลยเฉยไป หมอกฝันจะแบ่งที่ให้โลกใส จินตนาตามไปสมวัยน้อยๆ วัยเยาว์คนเขลาจึงว่าเราขลาด แท้จริงสะอาดกว่าชนปัญญาด้อย ความรักในความรู้เจ้าสูงลอย จงอย่าปล่อยคอยฝันเมื่อวันเจริญ.
8 กรกฎาคม 2545 10:02 น. - comment id 59504
สะเทือนใจจัง เอาใจช่วย ขอให้นะโฮโตขึ้นมาพร้อมกับฝันที่สวยงามนะคะ
8 กรกฎาคม 2545 17:19 น. - comment id 59598
....... นะโฮโตขึ้นมา ไล่ไขว่คว้าตะครุบฝัน เมื่อใดจะตามทัน เมื่อฝันนั้น....อยู่แสนไกล.... .......... แต่ไงก็....เอาใจช่วย นะโฮ นะๆๆๆ