ตามตะวัน

ชาวหาดวาดกวี

ตะวันโรยร่างจนสลัว
คงทิ้งตัวพักผ่อนนอนรอฝัน
อยากตามดูรู้ใจดวงตะวัน
ยามแอบจันทร์อำไพในราตรี
อยากดูเธอจนลับตาลับใจ
อยากดูเธอกลับใจสลับสี
จ้องมองเธอเปลี่ยนฟ้าไม่ไยดี
ณ นาทีที่ลับดับดวง
รอดูดวงทิ้งใจในทะเล
ทรายหักเหห้ามใจไม่ให้ห่วง
แสงหักหลบพลบไปใจกลายกลวง
ภายในทรวงดวงดับกับตะวัน.				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    8 กรกฎาคม 2545 03:37 น. - comment id 59455

    มาช่วยตามจ้า.... อิอิ
  • โคลอน

    8 กรกฎาคม 2545 08:06 น. - comment id 59465

    ชอบบรรยากาศตอนตะวันตกดินอ่ะค่ะดูแล้วบางครั้งก็รู้สึกเหงาบางครั้งก็รู้สึกอบอุ่น
  • monki

    8 กรกฎาคม 2545 09:59 น. - comment id 59499

    ชอบดูฟ้าตอนพระอาทิตย์จะลับไปเหมือนกันเลย....เหงาดี แต่บางทีก็สงบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน