ถึงเวลาจากกันแล้วนะเพื่อน เวลาเคลื่อยยิ่งดูใจยิ่งหาย ทั้งทุกข์ สุข สนุก เศร้าและอื่นๆอีกมากมาย นั้นนอกเหนือเกินบรรยายเกินเอ่ยมัน ลูบหลังตบหัวลา ชี้หน้าไอ้เพื่อนบ้าเจ้าเพื่อนฉัน ร้องไห้แล้วล้อมวงกอดคอกัน ด้วยรักและผูกพันกันเพื่อนเกลอ ก็ให้เพื่อนได้พบฝัน หากวันสำเร็จวันนั้นเราไม่เจอ จะลืมกันไม่เป็นไรแค่ขอให้สุขเสมอ โชคดีนะเออ..ขาโจ๋วันวาน