ง่ายดายหรือเปล่านะ

ตฤณ

ง่ายดายหรือเปล่านะ
กับการที่จะรักใครสักคนที่รักแต่เรา
จะได้ลืมว่าใจดวงนี้ไม่มีเขา
ง่ายไหมนะ จะลืมเรื่องเศร้า ๆ ที่ผ่านไป
อาจเป็นคำปลอบโยนที่แสนดี
แต่จะทำได้ไหมละที่นี้ ทำได้ไหม
ทุกสิ่งมันขึ้นอยู่กับกาลเวลา และ หัวใจ
คงไม่ง่ายดายและคงไม่ยากเกินไปที่จะทำ				
comments powered by Disqus
  • :+: ? ? ? :+:

    7 กรกฎาคม 2545 19:15 น. - comment id 59399

    นั่นสิคะ   ความพยายามอยู่ที่ไหน....ความพยายามก็อยู่ที่นั่น  ละจะทำไงล่ะคะ  ว้า
    
    
  • ตื่น

    7 กรกฎาคม 2545 21:43 น. - comment id 59418

    ครับๆๆๆ
  • โคลอน

    7 กรกฎาคม 2545 23:34 น. - comment id 59431

    ไม่ง่ายแต่ไม่ยากจ๊ะ (o^___^o)
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    8 กรกฎาคม 2545 01:30 น. - comment id 59449

    มะรุเหมือนกันจ้า
  • dokkoon

    8 กรกฎาคม 2545 01:37 น. - comment id 59450

    อาจง่ายดายในความหมายของคำพูด
    หรีอยากสุดกับใจที่ไหวหวั่น
    ก็อยู่ที่ทำใจอย่างไรกัน
    ยาก ง่าย นั้น มันก็อยู่ที่ใจเรา
    
  • monki

    8 กรกฎาคม 2545 09:53 น. - comment id 59488

    แล้วแต่ดวงละกันนะ ของงี้
  • น้ำแข็ง

    8 กรกฎาคม 2545 12:23 น. - comment id 59556

    ต้องทำใจให้รักใครโดยที่เราไม่มีใจน่ะเหรอ.. อืมม.. ไม่ง่ายเลยอ่ะจ้ะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน